เทศบาลตำบลลำน้ำพอง
อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
https://www.lumnamphong.go.th
นายภาณุวัฒน์  พงษ์สมบัติ
นายภาณุวัฒน์ พงษ์สมบัติ
นายกเทศมนตรีตำบลลำน้ำพอง
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลสำหรับประชาชน
Social Network
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
2   คน
สถิติวันนี้
680   คน
สถิติทั้งหมด
399884   คน
เริ่มนับวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561

ประชุมเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ -๒๕๗๐) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔) ของเทศบาลตำบลลำน้ำพอง 

ลงข่าว: 17/07/2566    11   127

การประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับตำบล  เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ -๒๕๗๐) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔) ของเทศบาลตำบลลำน้ำพอง

(๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖) เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ ห้องประชุมลำน้ำพอง  เทศบาลตำบลลำน้ำพอง
นายภาณุวัฒน์ พงษ์สมบัติ นายกเทศมนตรีตำบลลำน้ำพอง ประธานคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง พร้อมด้วยคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง ซึ่งประกอบด้วยผู้บริหารท้องถิ่น  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลลำน้ำพองที่สภาคัดเลือก  ผู้ทรงคุณวุฒิที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนภาคราชการและ/หรือรัฐวิสาหกิจที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนประชาคมท้องถิ่น ที่ประชาคมท้องถิ่นคัดเลือก  หัวหน้าส่วนราชการ  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  และผู้นำชุมชนทั้ง ๑๓ ชุมชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลลำน้ำพอง  จัดการประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับตำบล  เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ -๒๕๗๐) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔) ของเทศบาลตำบลลำน้ำพอง 

โดยประเด็นในการมีส่วนร่วม  เพื่อพิจารณา แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔)

จำนวนของผู้มีส่วนร่วม 
         มีผู้เข้าร่วมจำนวน ๓๓ คน  โดยประกอบด้วย ผู้บริหารท้องถิ่น  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลลำน้ำพองที่สภาคัดเลือก  ผู้ทรงคุณวุฒิที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนภาคราชการและ/หรือรัฐวิสาหกิจที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนประชาคมท้องถิ่น ที่ประชาคมท้องถิ่นคัดเลือก  หัวหน้าส่วนราชการ  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  และผู้นำชุมชนทั้ง ๑๓ ชุมชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลลำน้ำพอง

ผลจากการมีส่วนร่วม   
       ๑. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)  เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔) โดยเป็นอำนาจของคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง  ซึ่งมีมติเห็นชอบในที่ประชุมเป็นเอกฉันท์  (เห็นชอบ ๓๓ เสียง , ไม่เห็นชอบ ๐ เสียง และงดออกเสียง ๐ เสียง)
       ๒.  แผนพัฒนาท้องถิ่น เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ ๔)  ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนมีสิทธิ์ในการออกเสียง  ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบ

การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน
      
แผนพัฒนาท้องถิ่น  เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง  (ครั้งที่ ๔)  เมื่อที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบ  ผู้บริหารได้ประกาศให้ประชาชนทราบ  รายงานจังหวัด  อำเภอ  แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตามระเบียบ  และนำแผนฯ เป็นแนวทางในการจัดทำงบประมาณต่อไป