เทศบาลตำบลลำน้ำพอง
อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
https://www.lumnamphong.go.th
นายภาณุวัฒน์  พงษ์สมบัติ
นายภาณุวัฒน์ พงษ์สมบัติ
นายกเทศมนตรีตำบลลำน้ำพอง
บุคลากร
  • ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง
  • ประกาศ / คำสั่ง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • กฎหมายเลือกตั้ง
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  • สื่อประชาสัมพันธ์
  • ภาพกิจกรรม
  • ข้อมูลพื้นฐาน
  • ข้อมูลทั่วไป
  • โครงสร้างหน่วยงาน
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
  • อำนาจหน้าที่
  • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
  • แหล่งท่องเที่ยว
  • การบริหารงาน
  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • การปฏิบัติงาน
  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • คำสั่งแบ่งแยกหน้าที่
  • คำสั่งมอบอำนาจการตัดสินใจ
  • แผนตรวจสอบภายใน
  • กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
  • นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานการตรวจสอบภายใน
  • มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
  • คะแนนผลการตรวจ LPA
  • คะแนนผลการตรวจ ITA
  • การให้บริการ
  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • ขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ
  • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • การบริหารเงินงบประมาณ
  • แผนการใช้จ่ายเงินประจำปี
  • เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • การโอนและเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
  • เทศบัญญัติ เรื่องอื่นๆ
  • รายงานงบแสดงฐานะทางการเงินประจำปี
  • สรุปผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ
  • การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ รายเดือน
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ ประจำปี
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ข้อบังคับเทศบาล ว่าด้วยจรรยาข้าราชการ
  • ประกาศคุณธรรม จริยธรรมพนักงาน
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • แผนอัตรากำลัง
  • หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
  • แผนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมป้องกันการทุจริต
  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ประชาสัมพันธ์กองสาธารณสุขฯ
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • จดหมายข่าว
  • การบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม
  • รายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย
  • ประเภทและปริมาณขยะรีไซเคิล
  • สภาพอากาศเทศบาลตำบลลำน้ำพอง
  • คำถามที่พบบ่อย
  • รายงานสิ่งแวดล้อมของโรงงานในพื้นที่
  • บริษัทไทยดริ้งค์ (ขอนแก่น) จำกัด
  • บจก. เคเคอุตสาหกรรมกรวด-ทราย
  • บริษัทน้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทฟินิคซ พลัพ แอนด์ เพเพอร์ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทปิโตรเลียมไทย คอร์ปอเรชั่น
  • บริษัทโรงไฟฟ้าน้ำตาลขอนแก่น จำกัด
  • บริษัทมอนเดลีซ (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัทไทยเบฟเวอเรจ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด
  • บริษัทแก่นขวัญ จำกัด
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
  • ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
  • สัญญาอื่นๆ
  • เอกสารอื่นๆที่ต้องรายงาน
  • ข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ
  • เอกสารดาวน์โหลด
  • ค้นหาแบบฟอร์มเอกสาร
  • ข้อมูลสำหรับประชาชน
    Social Network
    จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
    online ขณะนี้
    1   คน
    สถิติวันนี้
    37   คน
    สถิติทั้งหมด
    83564   คน
    เริ่มนับวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561
    แบบสอบถามความพึงพอใจ

    เทศบาลตำบลลำน้ำพอง

    ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลลำน้ำพอง หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ เทศบาลตำบลลำน้ำพอง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
    ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป

    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
     
    ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)  
    ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ  
    โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ  
    ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)  
     

    ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
     
    การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
    การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
    การใช้ Internet ตำบล การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
    การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
    การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน การขอจดทะเบียนพาณิชย์
    การออกแบบอาคาร การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
    การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
    การชำระภาษีป้าย การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
    การชำระภาษีบำรุงท้องที่ อื่น ๆ

    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
    หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
    มากที่สุด
    มาก
    ปานกลาง
    น้อย
    ควรปรับปรุง
    1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
    2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
    3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
    4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
    3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
    2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
    ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลลำน้ำพอง ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
    ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
    ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
    ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
    ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
    ด้านบริการการรับชำระภาษี
    ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
    อื่น ๆ
    ข้อเสนอแนะ:

    เปลี่ยนรหัสใหม่