เทศบาลตำบลลำน้ำพอง
อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
https://www.lumnamphong.go.th
นายภาณุวัฒน์  พงษ์สมบัติ
นายภาณุวัฒน์ พงษ์สมบัติ
นายกเทศมนตรีตำบลลำน้ำพอง
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลสำหรับประชาชน
Social Network
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
1   คน
สถิติวันนี้
359   คน
สถิติทั้งหมด
395219   คน
เริ่มนับวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561

การประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) เทศบาลตำบลลำน้ำพอง  

ลงข่าว: 28/02/2567    6   68

การประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง  เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1)  เทศบาลตำบลลำน้ำพอง 

 
วันที่ 13 มีนาคม  พ.ศ.2567  เวลา  09.30 น.   ณ  ห้องประชุมเทศบาลตำบลลำน้ำพอง

         เทศบาลตำบลลำน้ำพอง  นำโดย นายภาณุวัฒน์   พงษ์สมบัติ  นายกเทศมนตรีตำบลลำน้ำพอง  ประธานคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง  พร้อมด้วยคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง  ซึ่งประกอบด้วย  ผู้บริหารท้องถิ่น  สมาชิกสภาเทศบาลที่สภาคัดเลือก  ผู้ทรงคุณวุฒิที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนภาคราชการและ/หรือรัฐวิสาหกิจที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนประชาคมท้องถิ่นที่ประชาคมท้องถิ่นคัดเลือก  หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  จัดการประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับตำบล เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1)  ของเทศบาลตำบลลำน้ำพอง 

ประเด็นในการมีส่วนร่วม                                                                                            
          เพื่อพิจารณา   1. แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1) 

จำนวนของผู้มีส่วนร่วม                                                                                                        
          มีผู้เข้าร่วม  19  คน โดยประกอบด้วย ผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลที่สภาคัดเลือก  ผู้ทรงคุณวุฒิที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนภาคราชการและ/หรือรัฐวิสาหกิจที่ผู้บริหารท้องถิ่นคัดเลือก  ผู้แทนประชาคมท้องถิ่นที่ประชาคมท้องถิ่นคัดเลือก  หัวหน้าส่วนราชการ  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง   และผู้นำชุมชนในเขตพื้นที่

ผลจากการมีส่วนร่วม                                                                                                 
           1. แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1) ซึ่งเป็นอำนาจของคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลลำน้ำพอง   ซึ่งมีมติเห็นชอบเป็นเอกฉันท์  (เห็นชอบ 19 เสียง, ไม่เห็นชอบ 0 เสียง และงดออกเสียง 0 เสียง)             2. แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1) ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนมีสิทธิ์ในการออกเสียง ซึ่งที่ประชุมมีมติ เห็นชอบ

การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน                                               
           แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 เพิ่มเติม  (ครั้งที่ 1) เมื่อที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบ ผู้บริหารท้องถิ่นได้ประกาศให้ประชาชนทราบ  รายงานจังหวัด  อำเภอ  แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตามระเบียบ และนำแผนฯเป็นแนวทางในการจัดทำงบประมาณต่อไป